Nền tảng trí tuệ nhân tạo quản lý và chăm sóc khách hàng NextX AI

★☆☆☆☆ ( 7 đánh giá ) 420
Liên hệ: Công ty Cổ phần Tương lai NextX
Địa chỉ: 90/28 Trần Văn ơn, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 090 224 3822
Email: support@nextx.ai
Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Tương lai NextX
  • Tính năng:
    - Nền tảng phân tích hành vi khách hàng đa nền tảng CDP (Customer Data Platform)
    - Cá nhân hóa bằng AI dự báo tổng hợp khách hàng 360
    - NextX AI Chatbot trong bài toán chat tự động khách hàng, tư vấn khách hàng chăm sóc khách hàng và tư vấn bán hàng hoàn toàn bằng Chatbot
    - Dự báo doanh số và sản lượng bán hàng cho từng giai đoạn
    - Dự báo nhập hàng và sản lượng nhập hàng
    - Cảnh báo các điểm bất thường trong hoạt động kinh doanh
    - Phân tích giọng nói, chuyển đổi âm thanh sang văn bản, từ đó phân tích được chất lượng đàm thoại, ngữ nghĩa với tổng đài chăm sóc khách hàng
    - Hệ thống Mobile App mạnh mẽ, tích hợp đầy đủ toàn bộ chức năng qua điện thoại.
    - Tích hợp hệ sinh thái của NextX bao gồm: NextX CRM, NextX bán hàng, NextX Call, NextX DMS, NextX Loyalty và NextX Office
    - Hệ thống báo cáo thông minh, tích hợp với các nền tảng phần mềm khác qua NextX Open API Platform
     
    NỀN TẢNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO NEXTX AI  
     
     
    - NextX AI bán hang: Bán hàng nhanh hơn với AI đáng tin cậy để bán hàng. NextX AI viết email được phân tích bằng dữ liệu khách hàng, tạo bản tóm tắt ngắn gọn về các cuộc gọi bán hàng và sử dụng thông tin chi tiết hữu ích để cung cấp thông tin cho các cuộc trò chuyện. Sử dụng dự đoán theo thời gian thực để hướng dẫn người bán chốt giao dịch, tự động hóa quy trình bán hàng và xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với NextX AI bán hàng.
    - NextX AI dịch vụ bán hang: Mang lại trải nghiệm dịch vụ khách hàng được cá nhân hóa và có tác động hơn đồng thời tăng năng suất của đại lý. NextX AI giúp hiển thị thông tin liên quan trong quá trình tương tác hỗ trợ khách hàng để giải quyết vấn đề nhanh hơn và làm hài lòng khách hàng của bạn. Tự động tóm tắt các giải pháp giải quyết trường hợp và xây dựng cơ sở kiến thức để trao quyền cho tổng đài viên, mở rộng quy mô hoạt động dịch vụ của bạn và thúc đẩy giá trị ngay lập tức
    - NextX AI Marketing: Thúc đẩy quá trình cá nhân hóa và năng suất trên quy mô lớn với AI dự đoán và tổng hợp được tích hợp trực tiếp vào nền tảng marketing. Sử dụng thông tin chi tiết để tăng cường mức độ tương tác, xây dựng hành trình khách hàng được cá nhân hóa cao và tự động tùy chỉnh phạm vi tiếp cận.
    NextX AI phân tích ngữ nghĩa cuộc thoại: Hệ thống sẽ phân tích ngữ nghĩa cuộc đàm thoại bằng các bước
    + Chuyển đổi từ âm thanh (cuộc gọi tổng đài) sang văn bản
    + Phân tích ngữ nghĩa văn bản, tính chất cuộc gọi qua các trạng thái được đào tạo khách nhau như: cuộc thoại tức giận, cuộc thoại hài lòng… một cách tự động

    (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll