Giải pháp tổng đài Call Center toàn diện

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 618 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần VCCorp

Giải pháp tổng đài Call Center toàn diện cho nhiều lĩnh vực
 
Call Center cho Game Online
Bizfly Call Center hoạt động ổn định, sẵn sàng 24/7, đáp ứng nhu cầu chăm sóc dịch vụ cho game thủ.
Định tuyến luồng cuộc gọi riêng cho số điện thoại của tài khoản VIP, tài khoản nạp tiền.

Call Center cho Văn phòng
  • Bizfly Call Center cung cấp kênh liên lạc cho khách hàng liên hệ tới doanh nghiệp thuận tiện và nhanh chóng.
  • Cho phép phân quyền máy lẻ gọi ra (gọi nội bộ, gọi ra cố định, di động, quốc tế), giới hạn hạn mức gọi ra theo từng máy lẻ của nhân viên hoặc cho cả tổng đài.

Call Center cho Bất động sản
  • Hỗ trợ đội ngũ Sale gọi ra ngoài giới thiệu sản phẩm với số lượng và tần suất cuộc gọi lớn.
  • Cung cấp tính năng AutoDial giúp nhân viên Sale giảm thao tác bấm máy điện thoại, tiết kiệm thời gian thực hiện cuộc gọi.
  • Cung cấp thống kê hiệu suất cuộc gọi Call Center để đánh giá mức độ tiếp cận của doanh nghiệp với khách hàng.

Call Center cho TMĐT, bán lẻ, dịch vụ Booking
  • Cho phép phân luồng nhánh tổng đài để khách hàng có thể liên hệ nhanh nhất tới bộ phận nhánh dịch vụ cần hỗ trợ.
  • Call Center hỗ trợ tính năng ghi nhớ lịch sử cuộc gọi cho phép định tuyến cuộc gọi của khách hàng về điện thoại viên chăm sóc gần nhất, giúp mạch trao đổi không bị gián đoạn.
  • Thực hiện cuộc gọi tự động tới khách hàng để nhắc lịch đặt xe, thông báo mã chuyến bay, xác nhận mã đơn hàng tự động...

Tính năng Bizfly Call Center

Định tuyến, phân bổ cuộc gọi vào theo kịch bản
Điều hướng cuộc gọi đến nhóm máy lẻ trực theo kịch bản, tự động phát ra lời chào, hướng dẫn khách hàng chọn nhánh tổng đài.

Thống kê lịch sử cuộc gọi
Hiển thị chi tiết lịch sử cuộc gọi, nghe lại ghi âm, xem thông tin thống kê hiệu suất thực hiện cuộc gọi theo từng máy lẻ.

Giám sát chất lượng cuộc gọi
Cho phép doanh nghiệp giám sát và can thiệp trực tiếp vào cuộc gọi đang diễn ra (Nghe đồng thời 3 bên, nói chèn cuộc gọi).

Giám sát máy nhánh theo thời gian thực
Cho phép theo dõi tính trạng kết nối, trạng thái cuộc gọi của các máy nhánh theo thời gian thực.

Miễn phí gọi nội bộ
Miễn phí cuộc gọi giữa các máy nhánh nội bộ trong một văn phòng/ giữa các văn phòng khác nhau của doanh nghiệp.

Không giới hạn số lượng máy nhánh
Sẵn sàng mở rộng số lượng máy nhánh đáp ứng mọi quy mô tăng trưởng nhân sự của doanh nghiệp.

Chặn cuộc gọi
Cho phép chặn cuộc gọi rác, cuộc gọi từ danh sách các số điện thoại không mong muốn.

Quản lý hạn mức cước gọi ra
Cho phép quản lý, giới hạn mức cước gọi ra theo từng máy lẻ hoặc cho cả tổng đài.

Tích hợp nhiều loại đầu số
Tiện ích cho phép kết nối tới đầu số cố định, đầu số 1900/1800/ đầu số di động.

Tích hợp CRM/ERP
Cung cấp API & Webhook tích hợp với các giải pháp quản lý cho doanh nghiệp như CRM, ERP.

Click-2-Call
Cho phép khách hàng gọi trực tiếp từ Website của doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí cước cuộc gọi tới tổng đài.

Ghi âm cuộc gọi
Tự động ghi âm cuộc gọi vào/ra giúp quản lý và nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Ưu điểm vượt trội của Bizfly Call Center
    • Miễn phí 5GB lưu trữ ghi âm cuộc gọi
    • Hỗ trợ SSL bảo mật kết nối thoại
    • Giao diện quản trị trực quan, thân thiện có đầy đủ thống kê báo cáo
    • với nhiều chỉ số hữu ích
    • Tiết kiệm tới 30% cước phí gọi ra so với tổng đài truyền thống
    • Tích hợp sẵn sàng và miễn phí với Bizfly CRM
    • Triển khai cài đặt và mở rộng tổng đài dễ dàng và nhanh chóng
    • Hỗ trợ kết nối nghe/gọi đa nền tảng (Trình duyệt Web /
    • Smart phone / Thiết bị IP-Phone)
    • Có nhiều tính năng hữu ích, nâng cao hiệu suất làm việc cho TeleSale, Chăm sóc khách hàng như Auto-Dial, Auto-Call, Click-2-Call,...

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll