Nhà cung ứng: Công ty cổ phần ITG Việt Nam
Phân hệ 3S CRM hỗ trợ doanh nghiệp quản lý khách hàng xuyên suốt toàn bộ quá trình từ khách hàng tiềm năng, các cơ hội kinh doanh, các giao dịch bán hàng, đến dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng sau bán hàng. 3S CRM được kết nối một cách hữu cơ với các phân hệ khác như: quản lý sản xuất, kế toán, tài chính, … tạo thành một quy trình quản lý tự động, khép kín của doanh nghiệp.
3S CRM – QUẢN LÝ TOÀN BỘ QUÁ TRÌNH TƯƠNG TÁC VỚI KHÁCH HÀNGQuản lý tập trung toàn bộ thông tin về khách hàngCác dữ liệu quan trọng và giá trị được tập trung giúp chăm sóc toàn diện khách hàng, gia tăng cơ hội bán hàngThấu hiểu khách hàng qua Dữ liệu và công cụ Phân tíchDoanh nghiệp tiến dần tới trái tim khách hàng, thông tin mỗi khách hàng được hiển thị qua hàng loạt các báo cáo trực quanTheo dõi tương tác của NVKD và khách hàng tiềm năngHệ thống sắp lịch hẹn, các kết quả làm việc với khách hàng được trình bày khoa học. Thúc đẩy khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thật sựDự báo kỳ mua hàng tiếp theo của khách hàng cũTất cả nguồn lực: Con người, nguyên vật liệu, dây chuyền sản xuất,.. sẵn sàng cho đơn hàng tương laiTối ưu hoạt động chăm sóc khách hàng và MarketingChăm sóc khách hàng tốt nhất dựa trên trường thông tin logic, đầy đủ: ngày sinh, sở thích, lĩnh vực hoạt động,… Đồng thời tích hợp các công cụ marketing giúp truyền tải hiệu quả thông điệp tới khách hàng.TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM 3S CRMLÊN BÁO GIÁ, ĐỀ XUẤT NHANH CHÓNG, LINH ĐỘNGPhần mềm hỗ trợ tác vụ lên báo giá và đề xuất, giúp Doanh nghiệp giành vị thế khi trở thành đơn vị chuyên nghiệp và tiên phong.QUẢN LÝ HỒ SƠ KHÁCH HÀNGQuy trình quản lý khách hàng được tự động hóa từ bước thu thập thông tin khách hàng đến việc đánh giá, phân loại khách hàngQUẢN LÝ LỊCH LÀM VIỆC VỚI KHÁCH HÀNGNhân viên Kinh doanh chủ động thời gian trong quá trình làm việc với khách hàng, tăng thêm cơ hội gặp gỡ và chốt hợp đồng.QUẢN LÝ CƠ HỘI BÁN HÀNGTạo cơ hội bán hàng mới; Đánh giá, phân loại cơ hội bán hàng theo mức độ khả thi; Theo dõi quá trình giao dịch với khách hàng liên quan đến cơ hội bán hàng; Chốt đơn hàng và đóng cơ hội bán hàng
TÍNH TĂNG NÂNG CAOQUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNGQuản lý thông tin yêu cầu bảo hành, hỗ trợ, khiếu nại của khách hàng: Tên khách hàng, chủ đề yêu cầu của khách hàng, mô tả yêu cầu, phương án giải quyết, mức độ ưu tiên, tình trạng xử lý, người chịu trách nhiệm giải quyết.Quản lý lịch sử giao dịch xử lý yêu cầu và chăm sóc khách hàng.HỖ TRỢ ỨNG DỤNG DI ĐỘNGCông việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn, không giới hạn bởi văn phòng và thời gian làm việc.Kết nối các nhân viên kinh doanh, trở thành một đội ngũ làm việc đoàn kết, hiệu quảNgười quản lý ra quyết định nhanh chóng, nắm bắt thời điểm bán hàng, chốt đơn hàng thành công.
Mã sản phảm:
Điện, điện tử, công nghệ thông tin
Hãy nhập từ khóa tìm kiếm.