Phần mềm 3S CRM

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 571 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty cổ phần ITG Việt Nam

Phân hệ 3S CRM hỗ trợ doanh nghiệp quản lý khách hàng xuyên suốt toàn bộ quá trình từ khách hàng tiềm năng, các cơ hội kinh doanh, các giao dịch bán hàng, đến dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng sau bán hàng. 3S CRM được kết nối một cách hữu cơ với các phân hệ khác như: quản lý sản xuất, kế toán, tài chính, … tạo thành một quy trình quản lý tự động, khép kín của doanh nghiệp.

  • 3S CRM – QUẢN LÝ TOÀN BỘ QUÁ TRÌNH TƯƠNG TÁC VỚI KHÁCH HÀNG

    Quản lý tập trung toàn bộ thông tin về khách hàng
    Các dữ liệu quan trọng và giá trị được tập trung giúp chăm sóc toàn diện khách hàng, gia tăng cơ hội bán hàng

    Thấu hiểu khách hàng qua Dữ liệu và công cụ Phân tích
    Doanh nghiệp tiến dần tới trái tim khách hàng, thông tin mỗi khách hàng được hiển thị qua hàng loạt các báo cáo trực quan

    Theo dõi tương tác của NVKD và khách hàng tiềm năng
    Hệ thống sắp lịch hẹn, các kết quả làm việc với khách hàng được trình bày khoa học. Thúc đẩy khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thật sự

    Dự báo kỳ mua hàng tiếp theo của khách hàng cũ
    Tất cả nguồn lực: Con người, nguyên vật liệu, dây chuyền sản xuất,.. sẵn sàng cho đơn hàng tương lai

    Tối ưu hoạt động chăm sóc khách hàng và Marketing
    Chăm sóc khách hàng tốt nhất dựa trên trường thông tin logic, đầy đủ: ngày sinh, sở thích, lĩnh vực hoạt động,… Đồng thời tích hợp các công cụ marketing giúp truyền tải hiệu quả thông điệp tới khách hàng.

    TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM 3S CRM

    LÊN BÁO GIÁ, ĐỀ XUẤT NHANH CHÓNG, LINH ĐỘNG
    Phần mềm hỗ trợ tác vụ lên báo giá và đề xuất, giúp Doanh nghiệp giành vị thế khi trở thành đơn vị chuyên nghiệp và tiên phong.

    QUẢN LÝ HỒ SƠ KHÁCH HÀNG
    Quy trình quản lý khách hàng được tự động hóa từ bước thu thập thông tin khách hàng đến việc đánh giá, phân loại khách hàng

    QUẢN LÝ LỊCH LÀM VIỆC VỚI KHÁCH HÀNG
    Nhân viên Kinh doanh chủ động thời gian trong quá trình làm việc với khách hàng, tăng thêm cơ hội gặp gỡ và chốt hợp đồng.

    QUẢN LÝ CƠ HỘI BÁN HÀNG
    Tạo cơ hội bán hàng mới; Đánh giá, phân loại cơ hội bán hàng theo mức độ khả thi; Theo dõi quá trình giao dịch với khách hàng liên quan đến cơ hội bán hàng; Chốt đơn hàng và đóng cơ hội bán hàng

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • TÍNH TĂNG NÂNG CAO

    QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
    Quản lý thông tin yêu cầu bảo hành, hỗ trợ, khiếu nại của khách hàng: Tên khách hàng, chủ đề yêu cầu của khách hàng, mô tả yêu cầu, phương án giải quyết, mức độ ưu tiên, tình trạng xử lý, người chịu trách nhiệm giải quyết.
    Quản lý lịch sử giao dịch xử lý yêu cầu và chăm sóc khách hàng.

    HỖ TRỢ ỨNG DỤNG DI ĐỘNG
    Công việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn, không giới hạn bởi văn phòng và thời gian làm việc.
    Kết nối các nhân viên kinh doanh, trở thành một đội ngũ làm việc đoàn kết, hiệu quả
    Người quản lý ra quyết định nhanh chóng, nắm bắt thời điểm bán hàng, chốt đơn hàng thành công.

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll